Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP TẠI UNILEVER VIỆT NAM – TÂN CẢNG (TP. HCM)

DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ –

TRƯỜNG KINH TẾ (CSE) – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

 

       Để nâng cao các kỹ năng thực tế và xây dựng định hướng nghề nghiệp trong tương lai đối với sinh viên, ngày 15/7/2023 vừa qua, Khoa Kinh doanh quốc tế – Trường Kinh tế CSE – Trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức chuyến đi tham quan thực tế tại Công ty TNHH Quốc Tế UNILEVER Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến đi được tổ chức khoảng một ngày với sự chia sẻ và tiếp đón do Công ty TNHH Quốc Tế UNILEVER Việt Nam thực hiện.

Đoàn sinh viên ngành KDQT-CSE tham quan thực tế tại Unilever VN tháng 7/2023

       Thông qua chương trình tham quan thực tế tại Unilever (U-Tour), sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã có cơ hội tiếp cận những chia sẻ quý báu về kinh nghiệm nghề nghiệp trong môi trường làm việc đa văn hóa và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên được chia sẻ về những chương trình thực tập đã, đang, và sẽ được Unilever triển khai trong thời gian sắp tới để tất cả sinh viên có nguyện vọng tham gia ứng tuyển sẽ nắm bắt được những thông tin về cột mốc thời gian, nội dung, và cũng như sẽ cần phải trang bị hành trang cho bản thân thật tốt để gia nhập đường đua đầy thử thách, nhưng vô cùng thú vị và học hỏi rất nhiều cho cuộc sống nghề nghiệp tương lai.

Chương trình U-Tour được thiết kế bởi Unilever VN dành riêng cho sinh viên KDQT

Chia sẻ của Anh Trung Trương – Trưởng Bộ phận phát triển kỹ năng lãnh đạo và nhân sự tại Unilever dành cho sinh viên tham gia U-Tour

       Ngoài ra, tất cả sinh viên trong chuyến đi đã được tham quan trụ sở văn phòng làm việc chính và các phòng ban chuyên trách của Unilever (HR, Marketing, IT, …) được đặt tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt chuyến tham quan, đoàn sinh viên đã được chia sẻ về môi trường làm việc với bốn giá trị cốt lõi đã được Unilever xây dựng cho đội ngũ tập thể nhân viên, đó là Liêm chính – Tôn trọng – Trách nhiệm – Tiên phong. Một môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn, đề cao sự thoải mái nhằm nâng cao hiệu suất công việc của mỗi thành viên trong Homebase mà Unilever đã, đang, sẽ phát triển và duy trì.

Sinh viên tham quan văn phòng trụ sở chính của Unilever Việt Nam

       Sau khi kết thúc buổi tham quan, PGS.TS Võ Văn Dứt – Trưởng Khoa Kinh doanh quốc tế – Trường Kinh tế CSE – Đại học Cần Thơ đã trao tặng và một món quà nhỏ đến đại diện của Unilever như một lời cảm ơn chân thành vì sự chào đón nhiệt thành và chu đáo của Unilever dành cho tất cả thành viên trong chuyến đi.

Đại diện Khoa KDQT-CSE gửi tặng quà lưu niệm đến Unilever Việt Nam

       Chương trình tham quan thực tế tại Unilever đã giúp sinh viên CSE được trải nghiệm thực tế chuyên ngành, qua đó giúp các em được tăng cường kiến thức thực tiễn và trau dồi các kỹ năng như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, và kỹ năng giao tiếp. Do đó, phía nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các khoa thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan, học tập thực tế cho sinh viên, nhằm mục tiêu giúp các em khi tốt nghiệp ra trường sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ đáp ứng tốt với nhu cầu của xã hội./. 

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10045110

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn