Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI THAM GIA GIẢNG DẠY

NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ CHẤT LƯỢNG CAO

TRƯỜNG KINH TẾ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

HỌC KỲ II, NĂM HỌC 2023-2024

 

       Trường Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng với yêu cầu trong bối cảnh hội nhập quốc tế nhằm cung cấp những kiến thức và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ các nước tiên tiến đến sinh viên nói chung, đặc biệt là sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế chương trình Chất lượng cao nói riêng (gọi tắt là IB). Khoa Kinh doanh quốc tế, Trường Kinh tế đã mời giảng thành công chuyên gia đến giao lưu và giảng dạy trực tiếp các học phần chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Chương trình Chất lượng cao trong Học kỳ II, Năm học 2023-2024 cho Khóa 48. Chi tiết về việc mời giảng được giới thiệu dưới đây.

 

Giáo sư Ingyu Oh – Trường Đại học Kansai Gaidai, Osaka, Nhật Bản           

       Giáo sư Ingyu Oh là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kinh doanh và quản trị. Hiện ông đang giảng dạy tại Trường Đại học Kansai Gaidai, Osaka, Nhật Bản, và là thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Hallyu Thế giới (WAHS). Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu tại nhiều trường đại học danh tiếng trên khắp thế giới như New Zealand, Anh Quốc, và Hoa Kỳ, ông đã có đóng góp đáng kể vào việc thúc đẩy giao lưu và hợp tác quốc tế. Công trình nghiên cứu của ông tập trung vào các lĩnh vực như nghiên cứu tổ chức, nghiên cứu đổi mới, kinh doanh quốc tế, kinh tế chính trị, xã hội học chính trị, lịch sử kinh doanh, và nghiên cứu văn hóa, làm tăng chất lượng đào tạo và hệ thống tri thức quốc tế.

           

       Giáo sư Ingyu Oh đã trực tiếp chủ nhiệm học phần "Đạo đức trong Kinh doanh" (Ethics in Business, KT305H) cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế Chất lượng cao, Khóa 48 (M01, M02) tại Trường Kinh tế, Đại học Cần Thơ. Lớp học phần đã diễn ra trong tháng 01/2024. Dưới đây là một số hình ảnh minh họa về không gian lớp học do Giáo sư Ingyu Oh đảm nhiệm.

 

Sinh viên thực hiện thuyết trình trong học phần KT305H

 

Sinh viên tham gia đóng góp ý kiến trong học phần KT305H

 

Giáo sư Ingyu Oh chụp ảnh lưu niệm cùng với SV trong tiết học cuối cùng 

       Sau khi kết thúc lớp học phần, giảng viên đánh giá cao sự nhiệt tình, tích cực, và sự chủ động của sinh viên trong quá trình học tập, đặc biệt là mức độ chuẩn bị kỹ lưỡng, đóng góp xây dựng nội dung giảng dạy, và cách trình bày chuyên nghiệp của sinh viên trong các bài kiểm tra, thuyết trình, và bài luận. Về phía sinh viên, qua các lớp học phần này sinh viên không chỉ mở rộng kiến thức mà còn phát triển những kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, được tiếp cận với các phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo và thực tiễn từ chuyên gia hàng đầu. Chất lượng đào tạo của Trường Kinh Tế, Trường Đại học Cần Thơ đã được khẳng định qua việc mời giảng thành công chuyên gia quốc tế. Trường Kinh Tế, Trường Đại học Cần Thơ hy vọng sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các hoạt động mời giảng quốc tế, nhằm liên tục nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời mang lại môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế cho sinh viên trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Ngọc Châu, Trọng Toàn

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10052514

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn