Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

HỌC TẬP VÀ TRẢI NGHIỆM HỌC KỲ HÈ NĂM HỌC 2022-2023 CỦA SINH VIÊN

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH TRƯỜNG KINH TẾ CSE

 

       Thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực với phương châm gắn lý luận với thực tiễn, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được tham gia học kỳ thực tập hè nhằm giúp sinh viên vận dụng kiến thức đã học một cách toàn diện để giải quyết các vấn đề, các tình huống thực tế tại doanh nghiệp kinh doanh ngành dịch vụ du lịch. Dựa trên cơ sở đó, Khoa Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đã triển khai đa dạng các nội dung học tập và trải nghiệm cho sinh viên trong lĩnh vực lưu trú, nhà hàng, và lữ hành.

       Sinh viên được thực tập 14 ngày tại các khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao như khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ, Ninh Kiều 2, TTC hotel Cần Thơ, Kim Thơ, Anh Đào Mekong 2; và các khu nghỉ dưỡng theo phong cách miệt vườn sông nước Miền Tây như Làng Du lịch Mỹ Khánh, khu nghỉ dưỡng Cồn Khương và Mekong Silt Ecolodge. Trong suốt đợt thực tập này, sinh viên được trải nghiệm các vị trí công việc khác nhau theo sắp xếp của đơn vị thực tập từ bộ phận lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, và đa dạng các dịch vụ bổ sung.

 

Sinh viên ngày trình diện tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

 

Sinh viên được sinh hoạt, tập huấn trước khi nhận việc

 

Sinh viên trải nghiệm nhiều vị trí công việc trong lĩnh vực lưu trú

       Ngoài ra, sinh viên tham gia chuyến đi thực tế học tập mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú kết hợp dịch vụ ẩm thực, đa dạng vui chơi giải trí tại Cần Thơ Eco Resort, Lúa Nếp Resort & Restaurant, và xu hướng kinh doanh bền vững.

 

Sinh viên và các hoạt động hội nhóm trong chuyến đi thực tế

       Bên cạnh đó, sinh viên được viếng thăm Đền thờ các Vua Hùng, tìm hiểu kiến trúc độc đáo từ đặc trưng văn hóa thời kỳ Vua Hùng, và cùng nhau tưởng nhớ về cội nguồn tổ tiên của dân tộc Việt Nam.

 

Sinh viên tại Đền thờ các Vua Hùng

       Đặc biệt, sinh viên được chia theo nhóm, thực hiện phân tích nhu cầu của khách du lịch, khảo sát các điểm tham quan và dịch vụ du lịch khu vực vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trên cơ sở đó, nhóm sinh viên hình thành ý tưởng và xây dựng chương trình du lịch 1 ngày tại các điểm đến đã chọn khảo sát. Song song đó, nhóm sinh viên cũng được yêu cầu thiết kế brochure, flyer, và chuẩn bị các vật dụng hỗ trợ để trưng bày “gian hàng” tại chương trình giới thiệu và “chào bán” chương trình du lịch của nhóm như một “hội chợ du lịch” thu nhỏ. Các chương trình du lịch sẽ được đánh giá và bình chọn của toàn thể sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, giảng viên và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm ngành dịch vụ lữ hành.

 

Các nhóm sinh viên giới thiệu về chương trình du lịch và hỏi đáp nhanh cùng các chuyên gia ngành dịch vụ lữ hành

 

Sinh viên, giảng viên và các chuyên gia tại “hội chợ du lịch” thu nhỏ

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10050996

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn