Một số hướng nghiên cứu

  • Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; động cơ mua hàng; ý định mua hàng;
  • Nghiên cứu thị trường; xu hướng tiêu dùng; xu hướng marketing ở Việt Nam
  • Nghiên cứu quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Lập kế hoạch marketing cho 1 sản phẩm/dịch vụ cụ thể
  • Hoạch định chiến lược marketing; chiến lược thâm nhập thị trường; phát triển thị trường.
  • Nghiên cứu marketing trực tiếp, e-marketing; WOM; content marketing, …
  • Nghiên cứu đổi mới sản phẩm / dịch vụ
  • Nghiên cứu chính sách giá; dự báo giá
  • Nghiên cứu phát triển hiệu quả mạng lưới phân phối / đại lý
  • Nghiên cứu chương trình chiêu thị: quảng cáo; khuyến mại; tuyên truyền; bán hàng trực tiếp.
  • Nghiên cứu quản lý lực lượng bán hàng hiệu quả
  • Nghiên cứu tình huống chiến lược marketing quốc tế
  • Nghiên cứu marketing nội bộ; marketing bên ngoài
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân; thương hiệu tập thể
  • Nghiên cứu đẩy mạnh hoạt động marketing ngân hàng
  • Phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Nghiên cứu mua sắm trực tuyến.
  • v.v…

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

1199306

KHOA KINH TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: kkt@ctu.edu.vn