Một số hướng nghiên cứu
- Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; động cơ mua hàng; ý định mua hàng;
- Nghiên cứu thị trường; xu hướng tiêu dùng; xu hướng marketing ở Việt Nam
- Nghiên cứu quản trị trải nghiệm khách hàng
- Lập kế hoạch marketing cho 1 sản phẩm/dịch vụ cụ thể
- Hoạch định chiến lược marketing; chiến lược thâm nhập thị trường; phát triển thị trường.
- Nghiên cứu marketing trực tiếp, e-marketing; WOM; content marketing, …
- Nghiên cứu đổi mới sản phẩm / dịch vụ
- Nghiên cứu chính sách giá; dự báo giá
- Nghiên cứu phát triển hiệu quả mạng lưới phân phối / đại lý
- Nghiên cứu chương trình chiêu thị: quảng cáo; khuyến mại; tuyên truyền; bán hàng trực tiếp.
- Nghiên cứu quản lý lực lượng bán hàng hiệu quả
- Nghiên cứu tình huống chiến lược marketing quốc tế
- Nghiên cứu marketing nội bộ; marketing bên ngoài
- Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân; thương hiệu tập thể
- Nghiên cứu đẩy mạnh hoạt động marketing ngân hàng
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Nghiên cứu mua sắm trực tuyến.
- v.v…