KHOA KINH TẾ TIẾP ĐOÀN GIÁO SƯ TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC LẬP TRUNG ƯƠNG ĐÀI LOAN

 

Ngày 14/10/2019, Khoa Kinh tế đã tiếp đón và làm việc với đoàn các Giáo sư của Khoa Quản trị (SOM) thuộc trường đại học Quốc lập Trung ương Đài Loan (NCU). Làm việc với đoàn có PGS. TS Lê Khương Ninh và đại diện lãnh đạo các bộ môn có liên quan của Khoa Kinh tế. Trong buổi làm việc này, lãnh đạo Khoa Kinh tế đã chia sẻ những thông tin tổng quan về Khoa, các dự án nghiên cứu khoa học, các chương trình đào tạo liên kết và chất lượng cao, kế hoạch phát triển chiến lược của Khoa cũng như quan hệ hợp tác giữa Khoa và các trường, viện trong nước và quốc tế. Nhân dịp này, đoàn NCU đã có phần giới thiệu đến đại diện Khoa Kinh tế về các thông tin có liên quan đến SOM, các chương trình trao đổi giáo dục, hợp tác quốc tế có liên quan.

 

 Buổi làm việc với các Giáo sư NCU

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về khả năng hợp tác sắp tới như hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên, các chương trình nghiên cứu chung và các chương trình đào tạo liên kết. Đại diện lãnh đạo hai bên khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa Khoa Kinh tế và SOM sẽ càng thêm thắt chặt nhờ các hoạt động hợp tác trong thời gian sắp tới.

 

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10053489

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn