SINH VIÊN NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ VÀ

CẢM NGHĨ VỀ CHUYẾN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI CÔNG TY NESTLÉ VIỆT NAM

Ngày 04/01/2020

--&&&--

Thứ bảy về với gia đình

Cùng nhau tìm đến gia đình Neslte

Vừa chơi vừa lại có quà

Qùa quan trọng nhất vẫn là Nestlé

   Thứ 7 tuần vừa rồi có thể là một trong những ngày vừa vui lại vừa bổ ích của các bạn sinh viên ngành kinh doanh quốc tế K42 trường Đại Học Cần Thơ. Dù là có sự mệt mỏi khi phải di chuyển vào 5 giờ sáng nhưng tất cả luôn hào hứng vì sắp được tham quan một trong những Công ty lớn nhất Việt Nam đó chính là Công ty TNHH Nestlé Việt Nam. Điều ấn tượng đầu tiên khi bước vào trụ sở Nestlé chắc chắn là sự tiếp đón cực kì nhiệt tình mến khách của các anh chị trong Công ty, được anh chị hướng dẫn tham quan Công ty ngoài ra còn được sử dụng trực tiếp những sản phẩm rất ngon và chất lượng của Công ty. Điều đặc biệt cũng như là quan trọng nhất là được tìm hiểu thêm về Công ty Nestlé và cũng như là những kiến thức từ các anh chị trong Công ty truyền đạt lại, đặc biệt hơn cả những kiến thức ấy có cả những chia sẻ của anh Khánh Duy, Tiến, chị Hải Anh những anh chị sinh viên của trường làm việc tại Công ty làm cho mỗi chúng em đều rất tự hào về trường nói chung cũng như ngành kinh doanh quốc tế nói riêng. Những kiến thức trong một buổi thứ 7 mà các anh chị Nestlé đã đem lại cho chúng em chắc chắn là những hành trang vững chắc sau này. Cuối cùng chúng em xin cảm ơn Công ty TNHH Nestlé đã tạo một cơ hội cho chúng em có thể học hỏi them nhiều kiến thức mới. Chúng em xin chúc Công ty ngày càng phát triển và mong có cơ hội được làm việc cũng như là hợp tác với Nestlé.

Nguyễn Trung Kiên – Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế K42

-----------------------

 

   Cũng như các bạn đã chia sẻ, em được biết về Công ty nhiều hơn qua các môn học ở lớp và điều mà làm cho em ấn tượng nhất đối với Nestlé là logo của Công ty. Em cung cũng không thể tin được là có ngày em được tham quan văn phòng làm việc của Nestlé - Một trong những Công ty lớn tại Việt Nam.

   Điều đầu tiên khi đến Nestlé em nhận thấy là các Anh/Chị rất hoà đồng và vui vẻ, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho chúng nếu có vấn đề gì chưa hiểu và chia sẻ các kinh nghiệm bổ ích để chúng em có thể tự tin, mạnh dạng apply vào chương trình "Sales Management Trainee" của Công ty.

   Thứ 2 em thấy là Công ty rất chu đáo, chuẩn bị các sản phẩm thức ăn và nước uống của Công ty cho chúng em ngay khi chúng em bước vào văn phòng. Không những thế, chúng em còn được chuẩn bị sẵn phần ăn trưa, phần quà mang về và cả bánh, nước khi trên xe trở về. Đều đặc biệt là các sản phẩm của Công ty rất ngon và sản phẩm mà em thích nhất là sản phẩm kem.

   Thứ 3 em thấy văn phòng của Công ty trang trí rất đẹp, hiện đại và trang bị đầy đủ các thiết bị để phục vụ cho quá trình làm việc. Đấy cũng là điều mà em ấn tượng nhất qua chuyến tham quan này. Công ty luôn đặt nhu cầu thoải mái của nhân viên lên hàng đầu, điều này được chứng minh khi Công ty thiết kế các khu làm việc thoải mái, xây dựng phòng trao đổi điện thoại riêng, các nhà ăn được trang trí như một quán cà phê. Ngoài ra thì có đủ các khu làm việc (yên tĩnh, thoáng mát, làm nhóm,...) để đáp ứng mọi nhu cầu của nhân viên.

   Và cuối cùng là văn hoá rất là tuyệt vời của Công ty. Các thành viên trong Công ty luôn rắn kết với nhau, tự do trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau. Đây là điều mà hầu như các Công ty khác không có.

   Qua chuyến tham quan này làm cho em yêu thích Nestlé hơn và sẽ tin dùng nhiều sản phẩm của Công ty hơn. Ngoài ra, em cũng hy vọng được tham gia vào "đại gia đình" Nestlé thông qua chương trình tuyển dụng của Công ty.

Nguyễn Phương Toàn  – Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế K42

-----------------------

   “Cuộc đời là những chuyến đi”, có những chuyến đi đơn giản là “đi để đến” nhưng cũng có những chuyến đi không chỉ là để đến, để biết mà còn để lại trong lòng mỗi người những dư âm khôn nguôi. Cảm ơn Nestle, cảm ơn thầy Phan Anh Tú đã tạo điều kiện để chúng em có một chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa và đáng nhớ như vậy nhất là đối với một đứa sinh viên sắp ra trường như em. Chuyến đi không chỉ là tham quan, tìm hiểu về Nestlé mà nó còn giúp cho các bạn có thêm động lực khi đang phân vân không biết có nên apply vào đây hay không. Thời gian tuy không được nhiều nhưng sự đón tiếp, cách điều hành công việc, sự phối hợp giữa các bộ phận tại đây cũng như sự ưu ái nhiệt tình của các anh chị là điều làm em vô cùng kính trọng. Anh chị chia sẻ rất tận tình, không chỉ có thêm hiểu biết về Nestlé, về công việc tại đây mà chúng em còn vui chơi giải trí, được ăn uống và được bonus thêm cả những phần quà. Qua đó, em hy vọng sẽ còn nhiều chuyến đi bổ ích như vậy dành cho đại gia đình IB của chúng ta nói chung cũng như sinh viên tại CTU nói riêng trong tương lai.

Nguyễn Thị Kim Thùy – Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế K42

 


 

 

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10052504

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn