VÒNG TUYỂN TRƯỜNG CUỘC THI VIET NAM YOUNG LOGISTICS TALENTS 2020

      Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020 là một sân chơi mới cho các bạn trẻ có đam mê về logistics, tạo cơ hội cho các bạn cọ xát với những vấn đề thực tế, nâng cao giá trị nguồn nhân lực của ngành Logistics trong tương lai.

     Đánh giá cao tầm ảnh hưởng của cuộc thi, nên Đại học Cần Thơ đã hưởng ứng và tạo điều kiện để các bạn sinh viên tiềm năng có cơ hội được tiếp cận và thể hiện mình. Sứ mệnh của vòng tuyển này là tìm ra những thành viên ưu tú nhất để thành lập đội thi đại diện cho CTU bước tiếp vào vòng bán kết sẽ được diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

     Vòng Tuyển trường được tổ chức tại phòng 101/KT khoa Kinh Tế vào lúc 8:00 ngày 11/10/2020, bao gồm hai phần thi chính:

     Vòng 1: TRẮC NGHIỆM: Các đội dự thi sẽ trả lời câu hỏi trắc nghiệm Tiếng Anh trên nền tảng Googleforms. Nội dung phần thi này liên quan đến Logistic, quản lý chuỗi cung ứng, và nghiệp vụ XNK.

     Vòng 2: THUYẾT TRÌNH + VẤN ĐÁP NHANH: Tại vòng thi này mỗi đội sẽ tự chuẩn bị nội dung tự do về thuyết trình trên nền tảng Powerpoint. Thời gian thuyết trình tối đa: 8 phút. Phần cuối cùng sẽ là phần vấn đáp từ BGK cho mỗi đội thi. Thời gian chất vấn tối đa 5 phút.

     Thành phần Ban giám khảo là các Thầy Cô Khoa Kinh tế và đối tác doanh nghiệp:

  1. Trưởng bộ môn Kinh doanh quốc tế Tiến sĩ. Phan Anh Tú
  2. Giáo Viên bộ môn Kinh doanh quốc tế Thạc sĩ. Nguyễn Thị Lan Anh
  3. Giáo Viên bộ môn Quản trị kinh doanh Thạc sĩ. Nguyễn Thị Ngọc Hoa
  4. Ông Bùi Phương Khắc Nhựt – Giám đốc công ty VINA WEST (trade & logistic)
  5. Bà Bùi Thị Anh Thư – Giám đốc điều hành công ty WINTER SPRING GLOBAL Co.Ltd (Vietnam) và WINTER SPRING FOODS PTE LTD (SINGAPORE).

     Có tổng cộng 6 đội dự thi chính thức trong tổng số 11 đội đã đăng ký thi  đến từ các nhóm ngành khác nhau: Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Kỹ thuật và quản lý công nghiệp. Tất cả đều mang trong mình lòng nhiệt huyết và tinh thần thi đấu cao.

     Và các đội xuất sắc có giải thường chung cuộc lần lượt là:

THE DREAMERS đã giành được giải nhất cùng với tấm vé đại diện cho CTU bước tiếp vào vòng bán kết

Giải nhì thuộc về đội TRUE ME

Giải ba thuộc về đội EVERGREEN

     Xin chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu. Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, các vị ban giám khảo, các đội dự thi, các bạn cổ động viên đã tạo nên một vòng tuyển trường thành công tốt đẹp.

     Đặc biệt cũng không quên cảm ơn những bạn cộng tác viên và biệt đội Commando đã hỗ trợ tốt cho công tác tổ chức.

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10030789

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn