NGÀY HỘI VIỆC LÀM KHOA KINH TẾ NĂM 2020

 

     Khoa Kinh tế – Trường Đại học Cần Thơ – đóng vai trò then chốt trong công tác đào tạo nguồn nhân lực quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh chất lượng cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung. Khoa cũng luôn đồng hành hành cùng các công ty và doanh nghiệp từ ngày thành lập cho đến nay.

     Với mong muốn cung cấp thông tin bổ ích và thiết thực nhằm giúp lựa chọn, tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực cũng như chuyên ngành đào tạo cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và mới tốt nghiệp, tiếp nối thành công trong việc tăng cường các hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên nhiều năm qua, ngày 28/11/2020, Khoa Kinh tế – Trường Đại học Cần Thơ – đã tổ chức Ngày hội việc làm Khoa Kinh tế năm 2020với sự tham dự của hơn 2.000 sinh viên thuộc 11 ngành Khoa đang đào tạo và 17 tổ chức, doanh nghiệp và ngân hàng.

     Thông qua Ngày hội, Khoa đã khảo sát và ghi nhận được các góp ý và đánh giá của các đơn vị sử dụng lao động về kiến thức chuyên môn và kỹ năng của sinh viên để từ đó phát triển chương trình đào tạo các ngành sao cho phù hợp với nhu cầu của thực tế.

 

PGS.TS. Lê Khương Ninh – Trưởng Khoa Kinh tế – phát biểu khai mạc Ngày hội

 

     Tại Ngày hội, PGS.TS. Lê Khương Ninh – Trưởng Khoa Kinh tế – đã gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị đã đồng hành với Khoa trong thời gian qua. Sự đồng hành đó chính là động lực để Trường Đại học Cần Thơ nói chung và Khoa Kinh tế nói riêng hoàn thành nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đạt được mục tiêu và sứ mệnh của mình về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ.

     Khoa Kinh tế sẽ duy trì ngày hội việc làm hàng năm, với mong muốn tạo cầu nối giúp các nhà sử dụng lao động tìm được những ứng viên chất lượng, cũng như cung cấp thông tin bổ ích và thiết thực cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và mới tốt nghiệp trong việc lựa chọn, tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực và chuyên ngành đào tạo trong tương lai.

     Trong Ngày hội việc làm Khoa Kinh tế năm 2020, Khoa nhận được sự hỗ trợ quý   báu từ Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) và Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) bằng việc trao học bổng có giá trị cho sinh viên của Khoa tế đã vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

 Trao học bổng từ đại diện các ngân hàng cho sinh viên Khoa Kinh tế

 

Đại diện Ngân hàng thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trao biểu trưng hỗ trợ học bổng cho sinh viên Khoa Kinh tế

 Một số hình ảnh về Ngày hội việc làm Khoa Kinh tế năm 2020

Hình ảnh khai mạc Ngày hội việc làm Khoa Kinh tế năm 2020


 Doanh nghiệp tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên

Sinh viên điền mẫu đơn tuyển dụng của doanh nghiệp

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10052475

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn