KHOA KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI

TRƯỜNG KINH DOANH CHÂU ÂU (ISAG-EUROPEAN BUSINESS SCHOOL)

 

       Chiều ngày 19/05/2022, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ tiếp và làm việc với Gs. Elvira Pacheco Vieira, Tổng Giám đốc và Ts. Catarina Sousa Lopes, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Trường Kinh doanh Châu Âu (ISAG - European Business School). 

       ISAG - European Business School là trường đại học bách khoa tư thục được thành lập năm 1979, đặt tại thành phố Porto (Bồ Đào Nha). Với lịch sử hơn 40 năm, ISAG là một trong những trường tiên phong và chất lượng trong đào tạo về Quản lý và Du lịch ở miền Bắc Bồ Đào Nha. Trường cung cấp 5 chương trình bậc đại học và 2 chương trình thạc sĩ với khoảng 1.100 sinh viên. 

       Tham dự buổi tiếp và làm việc, về phía Khoa Kinh tế có Pgs. Ts. Lê Khương Ninh – Trưởng Khoa, Pgs. Ts. Phan Anh Tú – Phó trưởng Khoa, Pgs. Ts. Võ Văn Dứt – Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế, và Pgs. Ts. Phạm Lê Thông – Trưởng bộ môn Kinh tế Nông nghiệp.

 

Phát biểu của Pgs. Ts. Lê Khương Ninh - Trưởng Khoa Kinh tế tại buổi làm việc

       Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi và giới thiệu các thông tin về hai đơn vị, phát triển hoạt động hợp tác trong thời gian qua và bàn về các hoạt động hợp tác trong thời gian sắp tới. Hai bên thống nhất sẽ có những hoạt động thiết thực không ngừng phát triển hợp tác giữa hai đơn vị, từ đó giúp nâng cao năng lực nghiên cứu, trao đổi giảng viên, trao  đổi và đào tạo sinh viên.

       Về phía trường Kinh doanh Châu Âu, Gs. Elvira bày tỏ mong muốn hợp tác sâu rộng với Khoa Kinh tế trên góc độ đào tạo bằng đôi, trao đổi sinh viên, các hoạt động nghiên cứu và hợp tác khác.

 

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tại buổi làm việc

 

Phát biểu của đại diện Trường ISAG tại buổi làm việc

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Khoa Kinh tế 

       Cũng nhân dịp này, Khoa Kinh tế đã tổ chức Seminar chuyên đề “Kinh tế quốc tế - Nghiên cứu so sánh giữa Bồ Đào Nha và Việt Nam” do Gs. Elvira trình bày. Mục đích của buổi Seminar nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của giao thương quốc tế trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay.

       Bên cạnh đó, buổi Seminar cũng là dịp đăc biệt để các bạn sinh viên khối ngành Kinh doanh quốc tế nói riêng và sinh viên Kinh tế nói chung có cái nhìn đa chiều về kinh tế quốc tế giữa Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Buổi Seminar thành công thu hút được hơn 100 giảng viên và sinh viên có quan tâm đến lĩnh vực kinh tế quốc tế.

Giáo sư Elvira trình bày Seminar quốc tế và thảo luận với đại biểu tham dự

  

Đại biểu tham dự Seminar quốc tế chụp ảnh lưu niệm

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

9626381

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn