GIÁO SƯ TỪ HOA KỲ GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO

NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ

 

     Trong những năm gần đây, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ không ngừng phát triển các mối quan hệ song phương nhằm xây dựng một môi trường giáo dục mang tính quốc tế dành cho sinh viên nói chung và sinh viên thuộc chương trình chất lượng cao ngành Kinh doanh quốc tế nói riêng. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua đã gây không ít những khó khăn trong hoạt động mời giảng giáo sư từ các nước phát triển đến giảng dạy cho sinh viên thuộc Chương trình CLC ngành Kinh doanh quốc tế. Tuy nhiên, Khoa Kinh tế vẫn tổ chức mời giảng tiến sĩ Scott Hispher giảng dạy học phần “Đạo đức trong kinh doanh” cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế (Chương trình chất lượng cao). Khóa học được diễn ra từ 09/8 đến 20/8/2021 theo hình thức trực tuyến.

 

     Tiến sĩ Hipsher là Giáo sư đến từ Hoa Kỳ, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, viết và xuất bản trong các lĩnh vực chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững và các vấn đề phát triển ở khu vực châu Á. Ông đã xuất bản nhiều sách với tư cách là tác giả duy nhất cũng như nhiều chương sách và các bài báo trên tạp chí khoa học uy tín về các chủ đề kinh doanh quốc tế và giảm nghèo. Hiện tại, bên cạnh việc đang là giảng viên cấp cao của chương trình MBA của Đại học Webster ở Thái Lan, tiến sĩ còn tham gia giảng dạy các khóa học quốc tế tại nhiều cơ sở giáo dục khác nhau, trong đó có Trường Đại học Cần Thơ.

 

     Bắt đầu hợp tác với Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Khoa Kinh tế từ năm 2017, Giáo sư đã cung cấp bài giảng cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế chương trình Chất lượng cao từ khóa đầu tiên (K42) cho đến nay. Đồng thời ông cũng tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học như các Hội thảo khoa học quốc tế được tổ chức hàng năm tại Khoa Kinh tế. Riêng với khóa học “Đạo đức trong kinh doanh”, với lối giảng dạy cởi mở, kích thích sự chủ động từ phía sinh viên, Giáo sư đã giúp sinh viên hiểu được những giá trị đạo đức mà các doanh nghiệp cần có nhằm đạt được sự ích lợi lâu dài và bền vững.

 

     "Tôi rất vui khi được làm việc với các sinh viên tại CTU trong khóa học về đạo đức kinh doanh. Dù có những thách thức khi phải học trực tuyến, các sinh viên này đã thể hiện sự nhiệt tình và tích cực tham gia của họ trong suốt quá trình học. Tôi cho rằng tôi đã học được từ những phản hồi và ý tưởng của họ nhiều hơn là những gì họ học được từ tôi." - Giáo sư Hispher chia sẻ.

 

     Một số hình ảnh tại các buổi giảng dạy trực tuyến của Giáo sư từ 9 đến 20 tháng 8 năm 2021:

     Trong thời gian tới, Hispher sẽ tiếp tục tham gia giảng dạy cũng như phối hợp trao đổi học thuật cùng các sinh viên và giảng viên tại Khoa Kinh tế, Trường Đại học Cần thơ.

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10321142

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn