VÒNG TUYỂN TRƯỜNG CUỘC THI

VIET NAM YOUNG LOGISTICS TALENTS 2022

 

 

       Tài năng trẻ Logistics Việt Nam (Viet Nam Young Logistics Talents) là cuộc thi do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) tổ chức với sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương. Với sứ mệnh tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành logistics Việt Nam, đây là một sân chơi uy tín, chất lượng cho các bạn trẻ đam mê trong lĩnh vực có cơ hội cọ xát những vấn đề thực tế và nâng cao chuyên môn của bản thân cũng như có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp trong ngành.

 

Chụp ảnh lưu niệm tại cuộc thi

       Được sự uỷ quyền từ Ban tổ chức (BTC) cấp quốc gia và sự cho phép của Khoa Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ, vào ngày 25 tháng 9 năm 2022, Bộ môn Kinh doanh quốc tế với sự hỗ trợ của CLB học thuật Commando đã tổ chức thành công Vòng tuyển Trường - Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2022.

       Vòng Tuyển Trường đã thu hút các dự án Logistics từ 08 đội với 32 sinh viên đến từ ngành Kinh doanh quốc tế và ngành Quản lý công nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ. Thành phần Ban Giám khảo gồm có 06 thành viên là các giảng viên và chuyên gia trong lĩnh vực Logistics.

 

Ban Giám khảo cuộc thi

 

Ban Giám khảo cuộc thi 

       Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của các quý khách mời đến từ BTC Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics cấp quốc gia, Nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần Thái Minh chi nhánh Cần Thơ, nhà tài trợ phụ là Học viện kiến tạo sự nghiệp S.O.C, quý Thầy Cô là lãnh đạo các Khoa/ Viện/ Trung tâm và các Phòng/ Ban của Trường Đại học Cần Thơ và các trường đại học trên địa bàn thành phố; cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ. 

       Trải qua 2 phần thi bao gồm: phần Trắc Nghiệm và phần Thuyết Trình dự án, các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Kết quả chung cuộc Vòng Tuyển Trường như sau:

  • Giải Nhất: đội LOTUS
  • Giải Nhì: đội LOGISMART
  • Giải Ba: đội KICHI và đội J-LOG
  • Giải Đội thi được yêu thích nhất: đội KICHI

Đội KICHI và J-LOG

Đội LOGISMART

Đội LOTUS nhận hoa và phần thưởng từ Ban tổ chức

        Nhìn chung, cuộc thi đã đạt được mục đích đề ra đó là giúp các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực Logistics có cơ hội cọ xát những vấn đề thực tế, đồng thời nâng cao được kiến thức chuyên môn và các kỹ năng của bản thân, có cơ hội tiếp xúc với lãnh đạo, chuyên gia ở các doanh nghiệp đang hoạt động lĩnh vực Logistics. Hơn thế nữa, cuộc thi đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên thể hiện năng lực bản thân, kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần đồng đội. Các đội tham gia dự thi đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức dự thi, do đó các thành viên trong mỗi đội đều có sự phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ cho nhau để hoàn thành tốt các nội dung thi. Điều này cũng đã thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm của từng thành viên nói riêng và các đội tham gia dự thi nói chung. Viet Nam Young Logistics Talents là sân chơi hứa hẹn sẽ còn trở lại hấp dẫn hơn nữa ở những mùa thi tiếp theo. 

 

PGS.TS. Phan Anh Tú (Phó trưởng Khoa) trao hoa cho Ban Giám Khảo

 

 PGS.TS Võ Văn Dứt - Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế phát biểu

 

PGS.TS Võ Văn Dứt - Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế trao hoa cho Nhà tài trợ chính CTCP Thái Minh chi nhánh Cần Thơ và Nhà tài trợ phụ trung tâm S.O.C

 

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10316637

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn