NHÌN LẠI KHOẢNH KHẮC GALA CHÀO ĐÓN TSV K46

LIÊN NGÀNH KINH TẾ - KINH DOANH QUỐC TẾ


     🔥 Ngày 23/10/2020, Liên ngành Kinh tế - Kinh doanh quốc tế đã tổ chức EIB Gala Chào đón TSV K46 tại phòng 101/KT và đến tận bây giờ, đêm hôm đó vẫn còn để lại nhiều dư âm trong lòng các bạn TSV. VẬY HÔM GALA ĐÓ CÓ GÌ MÀ VẤN VƯƠNG ĐẾN THẾ?

    🌟 Mở màn đêm Gala chính là những tiết mục biểu diễn đầy thú vị. Các dancers và vocalists đã thể hiện hết những tài năng của mình, nắm lấy spotlight và tỏa sáng, khiến không khí Gala thêm sôi động hơn bao giờ hết.

     🌟 Nhằm giúp các em TSV K46 hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo, BTC Gala đã phát cho các em những mẫu kế hoạch học tập để các em có thể tiện hơn cho việc sắp xếp lịch trình cho bản thân.

     🌟 Kế đến, các CLB như Commando, SEC, các chương trình sinh viên như IB Show, Hội Chợ Xuân cùng ban Thông tin & Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế lần lượt giới thiệu về tổ chức của mình và chiêu mộ thành viên khóa mới.

     🌟 Để làm cho không khí Gala thêm sôi nổi, BĐP Liên ngành đã tổ chức trao giải cho EIB Teambuilding nhằm mang các giải thưởng trả về cho các đội xứng đáng nhất để cổ vũ tinh thần và sự cố gắng của các bạn.

     🌟 Kết thúc chương trình là tiết mục bốc thăm trúng thưởng với các phần quà đầy giá trị đến từ nhà tài trợ Wiser English, chính sự kiện này làm cho khán đài Gala trở nên "thấp thỏm" đợi chờ những phần quà này đến với mình.

     Chính những khoảnh khắc trên đã đem đến cho đêm Gala nhiều điều đáng nhớ, mang lại sự hứng khởi và bắt đầu một năm học mới đầy năng lượng.

     Ngay bây giờ, hãy cùng nhau nhìn lại một số khoảnh khắc tại Gala Chào đón TSV K46 Liên ngành KT - KDQT nhé!

#EIB_Family #EIBGala #ChaodonTSVK46

 

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Khoa Kinh doanh quốc tế

Số lượt truy cập

10180618

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn