HỘI THẢO

LẤY Ý KIẾN CÁC BÊN CÓ LIÊN QUAN ĐỂ XÂY DỰNG,

ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ

THẠC SĨ VÀ TIẾN SĨ NGÀNH KINH TẾ NÔNG NGHIỆP

 

       Ngày 21 tháng 01 năm 2022, Bộ môn Kinh tế nông nghiệp, Khoa Kinh tế đã tổ chức hội thảo lấy ý kiến các bên có liên quan nhằm trao đổi, chia sẻ và tham vấn ý kiến để thiết kế, xây dựng và điều chỉnh chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp đáp ứng các yêu cầu tại Thông tư 17/2021/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 06 năm 2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

       Thành phần tham dự hội thảo gồm đại biểu trong Trường Đại học Cần Thơ gồm đại diện Khoa Sau Đại học, Phòng Đào tạo, Trung tâm Quản lý chất lượng; nhóm bên liên quan trong Trường gồm đại diện giảng viên, đại diện học viên/nghiên cứu sinh; và nhóm bên liên quan ngoài Trường gồm đại diện nhà sử dụng lao động, đại diện cựu sinh viên và cựu học viên và hội đồng xây dựng chương trình đào tạo và ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế và các bộ môn trực thuộc Khoa.

       PGS. TS Phạm Lê Thông đại diện Hội đồng xây dựng chương trình đào tạo đã trình bày căn cứ, mục tiêu, chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo, cấu trúc chương trình đào tạo, thời lượng của chương trình đào tạo, nội dung của chương trình đào tạo, và các nội dung đã điều chỉnh so với chương trình đào tạo hiện hành của bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ.

       Căn cứ vào nội dung đề nghị điều chỉnh của chương trình, các đại biểu tham dự hội thảo đã có nhiều đóng góp quan trọng góp phần nâng cao chất lượng của chương trình đào tạo được điều chỉnh nhằm phù hợp với định hướng mới. Ngoài ra, nội dung điều chỉnh cũng được các bên liên quan đánh giá cao do đã tham khảo thêm các chương trình đào tạo khác trong và ngoài nước, bổ sung các học phần ứng dụng trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, ứng dụng chuyển đổi số và kinh tế số nên chương trình đã đạt được những yêu cầu về chuẩn đầu ra và các nội dung quan trọng có liên quan khác.

       Đơn vị đào tạo và trực tiếp là Hội đồng xây dựng chương trình đào tạo tổng hợp các ý kiến trao đổi, thống nhất với đại biểu để làm cơ sở điều chỉnh chương trình đào tạo. Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp.

       Một số hình ảnh Quý Đại biểu tại điểm cầu trực tiếp tại phòng họp Khoa và Đại biểu đại diện các bên liên quan phát biểu ý kiến góp ý điều chỉnh chương trình đào tạo:

Chiêu sinh các khóa ngắn hạn

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Số lượt truy cập

10314613

TRƯỜNG KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3838831. Fax: 0292.3839168
Email: tkt@ctu.edu.vn